ad

?ิ??ี่?ี่ ????????์

ดาราแห่ร่วมวิ่งกับ”ตูน บอดี้สแลม” 8 วันวิ่งไปแล้ว 293.4 กม. ยอดบริจาคทะลุ 44 ล้าน





เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 8 ธันวาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการวิ่งการกุศล เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ของ ตูน บอดี้สแลม หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดัง ในโครงการ #ก้าวคนละก้าว ออกวิ่งตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา มีกำหนดถึงโรงพยาบาลบางสะพานในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ รวมระยะทางการวิ่งกว่า 400 กิโลเมตร




สำหรับในช่วงเย็นวันนี้ซึ่งเป็นการวิ่งในเซตที่4 ของการวิ่งในวันที่ 8 จากศาลหลักเมืองประจวบคีรีขันธ์ – ปั๊มน้ำมันSUSCO ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระยะทางรวม 9.4 กิโลเมตร มีแขกรับเชิญร่วมก้าวไปพร้อมกับตูน บอดี้สแลม ได้แก่ นักร้องหนุ่มคนดัง อย่าง ฮั่น อิสริยะ หรือฮั่นเดอะสตาร์ , ณัฐ ศักดาทร พร้อม2นางแบบพี่น้อง โย ยศวดีและ เอ อัญชลี และตบท้ายด้วย ต๊ะ พิภู หรือ พิภู พุ่มแก้ว พิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ จากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมก้าวด้วย




โดยช่วงเย็นวันนี้พบว่ามีทีมวิ่งต้องเจอกับปริมาณรถยนต์ที่ค่อนข้างมาก แต่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ,ตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาคอยอำนวยความสะดวก และจัดการจราจร ทำให้หมดกังวลเรื่องอุบัติเหตุ ขณะที่แฟนคลับยังคงติดตามมาให้กำลังใจและร่วมกันบริจาคเงินเพื่อร่วมสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าว กันอย่างต่อเนื่อง แต่มีคำเตือนให้แฟนคลับเพิ่มความระมัดระวังขณะส่งเงินบริจาคหรือถ่ายภาพอย่าวิ่งตาม หรือแซงหน้านักวิ่ง เพราะอาจจะเกิดอันตรายขึ้นได้




ขณะที่วันนี้ ตูน บอดี้สแลม จบการวิ่งในวันที่ 8 รวมระยะทางการวิ่งไปแล้ว 293.4 กม. เหลืออีก 100 กว่ากม.จะถึงจุดหมายปลายทางที่โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยในวันพรุ่งนี้ จะเริ่มออกวิ่งตั้งแต่ 04.30 น. เพื่อมุ่งหน้าสู่ อ.ทับสะแก ต่อไป





ขณะที่ยอดบริจาคพุ่งไปถึง 44 ล้านบาทแล้ว ทั้งนี้ประชาชนที่ต้องการร่วมบริจาคเงินเพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน สามารถดำเนินการได้ 2 ช่องทางคือการบริจาคผ่าน SMS พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4242865 ครั้งละ 10 บาท (เฉพาะ AIS,DTAC และ TRUEMOVE H ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) และ บริจาคผ่านบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เลขที่บัญชี 7420378118








No comments

Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.