ad

?ิ??ี่?ี่ ????????์

เผยภาพ น้อง จ. สาวสอง คั่นกลาง ทำ จุ๊บแจง วิมลพันธ์-สามี เตียงหัก



 เผยภาพ น้อง จ. สาวสอง คั่นกลาง ทำ จุ๊บแจง วิมลพันธ์-สามี เตียงหัก









จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ได้ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่าเป็นดาราเตียงหักที่สามีไปรักสาวประเภทสอง สำหรับ จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก อีกทั้งยังเผยว่า ก่อนนี้เคยโดนนอกใจ แต่ก็ยอมก้มกราบเท้า อ้อนวอนให้เขาอยู่ต่อ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถสารต่อความสัมพันธ์กับสามีเก่าเอาไว้ได้


ก่อนหน้านี้ คุณจุ๊บแจงได้ออกมาเผยเรื่องนี้ ว่าวันที่ไปเปิดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ไปคุ้ยในถังขยะ Recycle Bin ก็พบว่าเขาจองตั๋วไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกัน และเราดันไปอ่านไดอารี่ที่เขาเขียนถึงกันตั้งแต่วันแรกอย่างไรก็ตาม เราเองก็โชคดีที่ยังไม่มีลูก และยังไม่แต่งงาน เพราะถ้าแต่งงานเราก็ต้องออกเงิน ขนาดแหวนเขายังไม่เคยซื้อให้ เราก็ต้องออกเงินเองอีก เราอโหสิกรรมให้เขา ขอให้เขามีชีวิตที่ดี “น้องสาวประเภทสอง ถ้าอยากได้เอาไป และไม่ต้องเอามาคืน เอาไปแล้วก็ขอให้รักกัน ประคองรักกันไป แล้วไม่ต้องเอาเขากลับมา เพราะว่าพี่เข้มแข็งแล้ว” ล่าสุด เฟสบุ๊ค เจ๊เผือก ได้โพสต์ภาพสาวรายหนึ่ง ชื่อย่อ จ. อ้างว่าเป็นสาวประเภทสอง เด็กฝึกงานที่แย่งสามี จุ๊บแจง วิมลพันธ์ เรามาชมภาพกันเลยดีกว่า










No comments

Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.