ad

?ิ??ี่?ี่ ????????์

ประวัติที่ไม่ธรรมดา!! “เสี่ยอ้วน” มือสั่งสังหารคู่รัก จากอดีตเด็กนวนในห้องน้ำ จนร่ำรวย ก่อนผันตัวเป็นเจ้าของสถานบันเทิง ,vidao,



จากกรณีที่นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ได้สั่งการให้ไปยิ่ง นายอนันตชัย จริตรัมย์ และนางสาว ปวีณา นาเมืองรักษ์ จนเสียชีวิตบริเวณลานจอดรถ ฝั่งตรงข้ามของพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เนื่องจากเกิดความแค้นที่เหยื่อสาวไม่ยอมรับเป็นแฟน จะได้ติดตามและสั่งให้ลูกสมุนลงมือสังหาร




จากการสืบประวัติของเสี่ยอ้วน หรือนายปัญญา ยิ่งดัง ดั่งเดิมเป็นคนที่อาศัยอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ และเคยทำงานอยู่ที่เมืองพัทยา ต่อมาในปี 2541 ก็ได้ไปทำงานเป็นเด็กนวดในห้องน้ำของสถานบันเทิงย่านหาดป่าตอง แต่นายอ้วนเป็นคนที่ประหยัดและได้เก็บเงินจากการทำงานได้ก้อนหนึ่ง และได้เข้าไปรับนวดแขกตามสถานบันเทิงต่างๆจนทำให้มีลูกน้องจำนวนมาก และได้นำเงินไปซื้อตึกอาคารพาณิชย์เพื่อที่จะเก็งกำไร จนมีเงินและฐานะที่ร่ำรวย และได้ผันตัวเป็นเจ้าของสถานบันเทิงในป่าตอง



โดยเสี่ยอ้วนได้ทำธุรกิจสถานบันเทิงให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติ และได้มาทำธุรกิจเพิ่มจนมีฐานร่ำรวยมากขึ้น แต่เสี่ยอ้วนก็เป็นคนที่อาภัพเรื่องของความรัก ตนจึงให้เงินเพื่อที่จะทุ่มเทให้กับความรักเพื่อที่จะซื้อใจของผู้หญิง แต่ก็มักที่จะถูกตัดความสัมพันธ์เพราะเป็นคนที่ชอบรุ่นแรงจนทำให้ทุกคนต้องตีตัวออกห่าง


 นากจากนั้น เสี่ยอ้วนยังเป็นคนชอบอาวุธปืน และเคยมีคดีประวัติก่อเหตุยิง นายอำพัน สุขสวัสดิ์ คนขายไอศกรีม จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 60 โดยอ้างว่า ทำไปเพื่อป้องกันตัวและได้เข้ามอบตัวเพื่อสู้คดี แต่สุดท้ายก็ชนะคดีจนได้มาก่อเหตุอีกครั้ง และได้โดนออกหมายจับและได้หนีเข้าประเทศกัมพูชาไป






No comments

Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.