ad

?ิ??ี่?ี่ ????????์

เด็กปั้มหน้าตาดีแชร์สนั่นโซเชียล ดีกรียังไม่ธรรมดา สาวๆ ต่อคิวเพียบ



   กลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลสำหรับเด็กปั้มหน้าตาดี ถึงกับหล่อมากๆ เลยทีเดียว ทำเอาสาวๆ แทบใจละลายเป็นแชร์กันสนั่นทั้งโซเชียลเลยทีเดียว 





 เด็กปั้มหน้าตาดี

    ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก อนูวา ลือแบซา ได้โพสต์คลิปของหนุ่มเด็กปั้มหน้าตาดี บอกเลยว่าไม่ใช่เด็กปั้มธรรมดา ดีกรีนี้บอกเลยว่าสาวๆ ต่อคิวไปเติมเติมน้ำมันกันเป็นแถว โดยได้โพสต์ระบุว่า...




โลกออนไลน์ลุกเป็นไฟ ใจสาวๆแทบละลาย เมื่อมีชาวเน็ตถ่ายภาพเด็กปั้มหรอเนี่ย หล่อหลาว มาดเข้ม หน้าตาดี มีดีกรีหลานเจ้าของปั้ม จนต้านกระแสไม่อยู่




        ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่า ปั้มดังกล่าวอยู่ริมถนนสาย มาลายูบางกอก อ.เมือง จ.ยะลา ภายในปั้มยังพบว่า มีผู้คนเข้ามาใช้บริการ ต่างต้องจอดขอถ่ายรูป ประกบไหล่หนุ่มหล่อคนดังกล่าว แต่ละวันมีผู้คนมาขอถ่ายรูป 100 – 200 คน กลายเป็นสีสันสร้างรอยยิ้มในชายแดนใต้อีกทางหนึ่ง ซึ่งหนุ่มหล่อคนนี้ ชื่อนายฮาซิม ประทาน อายุ 20 ปี ส่วนสูง 172 ซ.ม.ลูกครึ่ง ไทย-ปากีสถาน มาอยู่ประเทศไทยประมาณ 2 ปี และเป็นหลานเจ้าของปั้มดังกล่าว

        หนุ่มคนนี้กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ไปแล้ว แต่กลับต้องอ้าปากค้างเมื่อรู้ว่า หนุ่มคนนี้สถานะภาพโสด พูดไทยยังไม่ชัดสักเท่าไรแต่มีบุคลิกที่ดียิ้มแย้มตลอดเวลา เชื่อว่าสาวๆหลายคนแอบหลงไหลปลื้มหนุ่มคนนี้ ต้องติดตามกันต่อไปว่าสาวไหนจะสามารถมัดใจหนุ่มหล่อหมาดเข้มคนนี้เป็นเจ้าของ ติดตามได้ในเพจข่าวด่วนชายแดนใต้ต่อไป

        #เพื่อความบรรเทิง #งดดร่ามา #ไม่ต้องเตือนฉันเตือนเธอ

ฮาซิม ประทาน








เด็กปั้มหน้าตาหล่อ


ลูกครึ่ง ไทย-ปากีสถาน


หล่อเกิ๊น


ชมคลิป




















 เด็กปั้มหน้าตาดี หล่อโคตรๆ แถมดีกรีเป็นถึงหลานของเจ้าของปั้มเลยทีเดียว งานนี้สาวๆ รีบแห่กันไปเต็มปั้มนี้กันเลย เพื่อไปเป็นหลานสะใภ้เจ้าของปั้ม ฮาๆ 

http://www.tkvariety.com/เด็กปั้มหน้าตาดีแชร์สน/

No comments

Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.